NEWSCSAGA news
Và nến đã sáng....trong triển lãm "Nước mắt cười"
Và nến đã sáng....trong triển lãm "Nước mắt cười"
Biểu tượng “Nước mắt cười” có lẽ đã theo với phụ nữ bị bạo lực trong suốt năm 2012, 2013. Năm 2014, “Nước mắt cười” lại xuất hiện trong một diện mạo mới.Đó là diện mạo của những ước mơ được thắp sáng.
Và nến đã sáng là cảm xúc chủ đạo trong triển lãm “Nước Mắt Cười”được trưng bày tại tầng 1 Dolphinplaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội, từ 1 tháng 4 năm 2014 đến 8 tháng 4 năm 2014.
Song hành với những bức ảnh, những hiện vật có liên quan đến hoàn cảnh bạo lực của người trong cuộc, những sản phẩm nến được làm ra từ nguyên liệu sạch, có nguồn gốc thiên nhiên được trưng bày trang trọng trong triển lãm này.
Bằng sản phẩm của mình, phụ nữ bị bạo lực muốn chuyển tới cộng đồng một mong muốn: cơ hội việc làm, độc lập tài chính là cách để phụ nữ bị bạo lực được nâng cao quyền năng trong hành trình thoát khỏi bạo lực.
“Share club” là thương hiệu nến của câu lạc bộ cùng chia sẻ, biểu tượng cho ý chí khát khao vươn lên của những người phụ nữ bị bạo lực gia đình được CSAGA cùng các tổ chức xã hội đã và đang hỗ trợ chị em thoát khỏi bạo lực bằng chính nội lực của mình.
Logo SHARE CLUB
Những sản phẩm nến đẹp và chất lượng, được thắp lên ấm áp giữa những không gian thân thiện đang dần tỏa sáng như chính cuộc đời của những con người đã từng bị tổn thương. Đôi bàn tay và cảm xúc của họ ngày đêm nâng niu cho từng sản phẩm của mình. Những sản phẩm đó cũng chính là lời tri ân đặc biệt đến những con người, những tổ chức xã hội có lòng hảo tâm giúp đỡ phụ nữ bị bạo lực gia đình.
“Share club” chính là thương hiệu đem lại sức sống mới.