THƯ VIỆN

$data->name

Giới trong sản phẩm truyền thông số 37

Mã sách: GEN - 376

Tác giả:

Nguồn: CSAGA, Oxfam Anh

Năm xuất bản: 2014

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang:

Chủ đề: Giới

Giá: Miễn phí

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Truyền thông, với vai trò định hướng dư luận và xây dựng xã hội bình đẳng cho mọi cá nhân, đã thực sự hỗ trợ nữ giới trong quá trình thể hiện tiếng nói hay đây đó vẫn khắc họa chân dung phụ nữ làm lãnh đạo một cách thiếu khách quan? Thậm chí có nguy cơ đánh cắp quyền lực, vị thế của nữ giới? Trong bản tin lần này, chúng ta sẽ cùng chia sẻ những lưu ý để xây dựng những bài viết có nhạy cảm giới, phản ánh công bằng và cởi mở đối với phụ nữ làm lãnh đạo hơn nữa.

SÁCH CÙNG CHỦ ĐỀ
CHIA SẺ

PERSONAL INFORMATION