THƯ VIỆN
Giới trong sản phẩm truyền thông số 37
Mã sách: GEN - 376
Tác giả:
Nguồn: CSAGA, Oxfam Anh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang:
Chủ đề: Giới
Giá: Miễn phí
TÓM TẮT NỘI DUNG:
Truyền thông, với vai trò định hướng dư luận và xây dựng xã hội bình đẳng cho mọi cá nhân, đã thực sự hỗ trợ nữ giới trong quá trình thể hiện tiếng nói hay đây đó vẫn khắc họa chân dung phụ nữ làm lãnh đạo một cách thiếu khách quan? Thậm chí có nguy cơ đánh cắp quyền lực, vị thế của nữ giới? Trong bản tin lần này, chúng ta sẽ cùng chia sẻ những lưu ý để xây dựng những bài viết có nhạy cảm giới, phản ánh công bằng và cởi mở đối với phụ nữ làm lãnh đạo hơn nữa.