THƯ VIỆN

$data->name

Định kiến giới tiềm ẩn trong tiếp thị và gia đình

Mã sách: GEN - 394

Tác giả:

Nguồn: CSAGA, Oxfam

Năm xuất bản: 2014

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang:

Chủ đề: Giới

Giá: Miễn phí

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Để đẩy mạnh truyền thông xoá bỏ các định kiến giới, chúng ta cần phải nỗ lực ở nhiều phương diện trong đó đặc biệt là khả năng nhạy cảm để tránh xa vào lối thông tin củng cố cho những quan niệm lạc hậu về giới. Trên cơ sở những cứ liệu từ Tiếp thị & Gia đình, bản tin này sẽ chia sẻ cùng các phóng viên và người làm báo một số kiến thức thực tiễn góp phần khắc phục phần nào những khó khăn trong việc tăng cường nhạy cảm giới trong sản phẩm truyền thông.

SÁCH CÙNG CHỦ ĐỀ
CHIA SẺ

PERSONAL INFORMATION