THƯ VIỆN
Định kiến giới tiềm ẩn trong tiếp thị và gia đình
Mã sách: GEN - 394
Tác giả:
Nguồn: CSAGA, Oxfam
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang:
Chủ đề: Giới
Giá: Miễn phí
TÓM TẮT NỘI DUNG:
Để đẩy mạnh truyền thông xoá bỏ các định kiến giới, chúng ta cần phải nỗ lực ở nhiều phương diện trong đó đặc biệt là khả năng nhạy cảm để tránh xa vào lối thông tin củng cố cho những quan niệm lạc hậu về giới. Trên cơ sở những cứ liệu từ Tiếp thị & Gia đình, bản tin này sẽ chia sẻ cùng các phóng viên và người làm báo một số kiến thức thực tiễn góp phần khắc phục phần nào những khó khăn trong việc tăng cường nhạy cảm giới trong sản phẩm truyền thông.