THƯ VIỆN
Giới trong sản phẩm truyền thông số 4
Mã sách: GEN - 370
Tác giả:
Nguồn: CSAGA, Oxfam Anh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang:
Chủ đề: Giới
Giá: Miễn phí
TÓM TẮT NỘI DUNG:
Ngày nay, truyền thông đại chúng có một sức mạnh đặc biệt trong việc xác định những hình ảnh khuôn mẫu trong công chúng. Với vai trò quan trọng như vậy, truyền thông có thể góp phần phá vỡ bức tường kính nhưng cũng có thể củng cố vững chắc thêm bức tường vô hình này nếu những người làm công tác truyền thông thiếu những kiến thức về giới. Trân trọng gửi tới bạn đọc cuốn bản tin số 4 tháng 7/2009.