THƯ VIỆN

$data->name

Giới trong sản phẩm truyền thông số 4

Mã sách: GEN - 370

Tác giả:

Nguồn: CSAGA, Oxfam Anh

Năm xuất bản: 2014

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang:

Chủ đề: Giới

Giá: Miễn phí

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Ngày nay, truyền thông đại chúng có một sức mạnh đặc biệt trong việc xác định những hình ảnh khuôn mẫu trong công chúng. Với vai trò quan trọng như vậy, truyền thông có thể góp phần phá vỡ bức tường kính nhưng cũng có thể củng cố vững chắc thêm bức tường vô hình này nếu những người làm công tác truyền thông thiếu những kiến thức về giới. Trân trọng gửi tới bạn đọc cuốn bản tin số 4 tháng 7/2009.

SÁCH CÙNG CHỦ ĐỀ
CHIA SẺ

THÔNG TIN CÁ NHÂN