THƯ VIỆN
Tăng cường nhạy cảm giới trên các chương trình truyền hình
Mã sách: GEN - 386
Tác giả:
Nguồn: CSAGA, Oxfam
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang:
Chủ đề: Giới
Giá: Miễn phí
TÓM TẮT NỘI DUNG:
Bắt đầu từ bản tin này, chúng tôi sẽ tập trung sự quan tâm theo từng loại hình báo chí nhằm tạo điều kiện trao đổi kỹ lưỡng và chuyên sâu hơn các vấn đề về giới trong sản phẩm truyền thông. Mặc dù “sạn giới” trong các sản phẩm truyền thông đã giảm đi đáng kể nhờ sự nỗ lực không ngừng của các nhà báo. Song đâu đó trên các phương tiện thông tin đại chúng, vẫn còn lẩn quất những “hạt sạn” ẩn chứa định kiến giới, đòi hỏi chúng ta phải thật sự tinh tế, nhạy cảm mới có thể phát hiện được.