THƯ VIỆN

$data->name

Giới trong sản phẩm truyền thông số 36

Mã sách: GEN - 375

Tác giả:

Nguồn: CSAGA, Oxfam Anh

Năm xuất bản: 2014

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang:

Chủ đề: Giới

Giá: Miễn phí

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Người phụ nữ đang được khoác lên mình những cái mác rất cao quý “người giữ lửa gia đình”, “dâu đảm”, “vợ hiền”, “giàu đức hy sinh" nhưng thực tế là…Khiếp đảm nghĩ lại cảnh làm dâu ngày tết, Nỗi khổ ngày cận Tết của các nàng dâu Bắc lấy chồng miền Nam, Lấy chồng cận Tết và nỗi sợ của nàng dâu, Nàng dâu Việt Nam quá khổ, Ngày Tết là nối khiếp vía của các nàng dâu…Đó là một loạt các tin bài vừa là tâm sự của những người trong cuộc vừa là những phóng sự của các nhà báo sau dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Và chắc hẳn các bạn đã đoán ra được câu chuyện chúng tôi muốn nói tới ở đây là gì? Vậy truyền thông đóng vai trò gì trong việc này? Kính mời bạn đọc, đọc cuốn bản tin số 36 lần này để tìm hiểu rõ hơn.

SÁCH CÙNG CHỦ ĐỀ
CHIA SẺ

THÔNG TIN CÁ NHÂN