TIN TỨCTuyển dụng

CSAGA tìm kiếm chuyên gia truyền thông cho “Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023”

27/03/2023 03:36:54 38

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

Truyền thông, quảng bá các ấn phẩm truyền thông cho

Cuộc thi Sáng kiến truyền thông năm 2023”

  1. Bối cảnh chung

Ngày IDAHOT năm 2023 đang đến gần, đây là một dấu hiệu tích cực tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kết nối, chia sẻ và tăng cường hiện diện của cộng đồng LGBTQI+ nói chung và mạng lưới Nữ yêu Nữ nói riêng.

Theo số liệu từ đường dây tư vấn của CSAGA năm 2021, số ca bạo lực với người nữ, bao gồm cả người nữ yêu nữ, tăng gấp đôi trong giai đoạn giãn cách của đại dịch và kéo dài tới hiện tại. Một số rào cản lớn khiến thanh niên LGBT không tiếp cận được các dịch vụ hỗ trợ tâm lý là không biết địa điểm cung cấp dịch vụ ở đâu (57,7%), không có dịch vụ cho người chuyển giới (48%), tốn quá nhiều tiền để trả phí dịch vụ (25,3%) và sợ bị kỳ thị tại nơi cung cấp dịch vụ (18,3%)[1]. Một khảo sát của CSAGA tiến hành vào tháng 05 và tháng 07/2021 cho thấy gần 45,5% bị các dạng bạo lực từ gia đình và bạn tình, bị áp lực khiến họ không dám thể hiện xu hướng tính dục, phải thay đổi cử chỉ khi ở cùng gia đình. Họ cũng không biết cách tìm kiếm sự hỗ trợ từ đâu khi rơi vào tình huống khó khăn, đặc biệt là mất kết nối với thành viên trong cộng đồng. Thêm vào đó, các hoạt động truyền thông của cộng đồng nữ yêu nữ trong thời gian qua chủ yếu hòa cùng các phong trào, chiến dịch chung của cộng đồng LGBTQI+, sự hiện diện và tiếng nói của của cộng đồng nữ yêu nữ còn hạn chế.

Trong bối cảnh đó, để tăng cường sự hiện diện của người NYN nói riêng và thúc đẩy các hoạt động ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực tình dục, quấy rối tình dục với cộng đồng NYN, CSAGA kêu gọi các sáng kiến truyền thông nhân ngày IDAHOT năm 2023..

Để thực hiện được hoạt động, CSAGA cần tuyển 01 chuyên gia truyền thông với các thông tin cụ thể như sau:

  1. Mục đích

Tuyển chọn 1 chuyên gia truyền thông để truyền thông các sản phẩm cho “Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023” nhằm tiếp cận được 2 nghìn lượt tương tác và nhận được tối thiểu 10 Đề xuất.

  1. Kết quả
  • Bài đăng kêu gọi đạt 2K lượt tiếp cận và đạt 2K lượt tương tác với cộng đồng.
  • Hoàn thiện 5 bài đăng bao gồm hình ảnh và nội dung trong xuyên suốt chiến dịch.
  1. Phạm vi công việc.
  • Lên kế hoạch truyền thông sản phẩm/cuộc thi trên mạng xã hội/Internet;
  • Lên kế hoạch truyền thông và tiến hành truyền thông, quảng bá sản phẩm/Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023 lên Mạng xã hội/Internet;
  • Xuyên suốt thời gian cuộc thi từ ngày 18/04/2023 đến ngày 19/05/2023 , truyền thông sản phẩm/cuộc thi theo yêu cầu truyền thông của Cuộc thi (thông báo mở sáng kiến, thông báo số ngày đếm ngược, thông báo đóng sáng kiến, truyền thông video/hình ảnh cho sáng kiến/cuộc thi).
  1. Kế hoạch thực hiện: Tháng 4, tháng 5 năm 2023. Tổng thời gian làm việc là 09 ngày.
  2. Phương pháp thực hiện
  • Thiết kế nội dung và hình ảnh dựa trên mô tả của Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023
  • Truyền thông và quảng bá các ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023
  1. Yêu cầu
  • Có kinh nghiệm thiết kế ấn phẩm
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty/đơn vị truyền thông
  • Có thể sắp xếp thời gian phù hợp để tham gia dự án.
  1. Các điều kiện liên quan đến chi trả

Gói truyền thông, quảng bá các ấn phẩm truyền thông cho Cuộc thi Sáng kiến truyền thông 2023: 10.000.000 VNĐ (cho 09 ngày làm việc)

 

Mọi thông tin cần làm rõ vui lòng liên hệ:

Nguyễn Lam Phương – Cán bộ dự án CSAGA        

Địa chỉ: Nhà 35 ngõ 66 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: lamphuongnguyen@csaga.org.vn


[1] Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (2020). Tác động của COVID-19 tới cuộc sống và nhu cầu của người LGBTI+